CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG TECHSMART

1.THỜI GIAN ÁP DỤNG

15 ngày kể từ ngày mua hàng tại cửa hàng và  mua hàng Online

Ngày mua: là ngày ghi trên hóa đơn bán hàng. ( Không áp dụng trả cho sản phẩm mới ).

 

2.ĐỊA ĐIỂM ÁP DỤNG

     •   Địa chỉ Shop Số 02 Ngõ 45 Nguyên Hồng – Đống Đa – Hà Nội

3.ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC ĐỔI TRẢ

     •   Đối với sản phẩm mới (không tính sản phẩm outlet):

     •   Còn hóa đơn mua hàng, còn nguyên nhãn mác, sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài (sản phẩm va đập, va chạm, tì đè gây móp mép, xước xát,…), hộp đựng sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua sản phẩm. (Có thể linh động trong tùy theo trường hợp bất kỳ)

     •    Sản phẩm lỗi từ phía sản xuất. ( Không rơi vỡ – sọc ngang, màn từ 5 điểm chết)

     •    Sản phẩm mua nguyên giá.

     •    Đối với sản phẩm hàng outlet:

     •    Còn hóa đơn mua hàng, còn nguyên nhãn mác, máy không còn nguyên tình trạng như lúc mới mua (ảnh hưởng bới tác nhân bên ngoài), hộp đựng sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua sản phẩm. (Có thể linh động trong tùy theo trường hợp bất kỳ)

     •   Sản phẩm lỗi từ phía sản xuất. ( Không sọc ngang, Màn từ 5 điểm chết trở lên )

     •   Sản phẩm mua nguyên giá.

     •   Đối với máy cũ

     •   Khách hàng được đổi 100% giá trị máy nếu gặp lỗi phát sinh về phần cứng.

4.KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH NÀY KHI

     •   Sản phẩm mua trong chương trình khuyến mại.

     •   Sản phẩm quá thời hạn đổi.

     •   Sản phẩm không còn nhãn mác, sử dụng sai quy cách, bảo quản va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng.

     •   Không có hóa đơn mua hàng.

     •   Các phụ kiện của sản phẩm không còn đầy đủ

5.GIÁ TRỊ ĐỔI HÀNG

     •   Giá trị sản phẩm đổi: bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó

     •   Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn, Quý khách thanh toán tiền chênh lệch, nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn cửa hàng không hoàn trả tiên thừa

6.QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI HÀNG

     •  Khách hàng mang sản phẩm tới cửa hàng nơi quý khách mua hàng, hoặc liên hệ hotline CSKH: 0939092468

     •  Công ty sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành đổi hàng với những trường hợp sản phẩm đáp ứng tiêu chí của điều kiện đổi hàng trong chính sách đã cam kết.

     •  Sau khi tiến hành kiểm tra xác minh, nhân viên CSKH của chúng tôi sẽ liên hệ bằng điện thoại hoặc email để xác nhận thông tin đổi hàng..

     •  Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 1 – 7 ngày tính từ lúc Chúng tôi nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

7.QUI ĐỊNH VỀ PHÍ VẬN CHUYỂN

     • Trong trường hợp lỗi từ phía TechSmart Chúng tôi chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.

     •  Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới.

CÁC GÓI BẢO HÀNH CỦA TECHSMART

 

GÓI BẢO HÀNH VÀNG : 6 THÁNG   đây là gói bảo hành mặc định tất cả các máy có tại TECHSMART

GÓI BẢO HÀNH BẠCH KIM : 12 THÁNG (+ thêm 600.000đ vào giá máy) 100% dịch vụ trong thời gian bảo hành

GÓI BẢO HÀNH KIM CƯƠNG : 24 THÁNG (+ thêm 1.200.000đ vào giá máy) 100% dịch vụ trong thời gian bảo hành 

 

Ngoài ra TECHSMART còn hỗ trợ cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời - áp dụng cho tất cả khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại TechSmart

 

THƯƠNG HIỆU LAPTOP CHÍNH HÃNG UY TÍN

Trang web : https://techsmart.vn/

Thương hiệu : laptopcu.vn - laptopTechcare - Techsmart.vn

--------------------------------------------

TECHSMART - Chuyên Laptop Business nhập Mỹ giá tốt

Hotline : 09 1122 4499 - 093 909 2468

Địa chỉ : 2/45 Nguyên Hồng - Phường Láng Hạ - Quận Đống Đa - Hà Nội

    CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG TECHSMART

    1.THỜI GIAN ÁP DỤNG

    15 ngày kể từ ngày mua hàng tại cửa hàng và  mua hàng Online

    Ngày mua: là ngày ghi trên hóa đơn bán hàng. ( Không áp dụng trả cho sản phẩm mới ).

     

    2.ĐỊA ĐIỂM ÁP DỤNG

         •   Địa chỉ Shop Số 02 Ngõ 45 Nguyên Hồng – Đống Đa – Hà Nội

    3.ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC ĐỔI TRẢ

         •   Đối với sản phẩm mới (không tính sản phẩm outlet):

         •   Còn hóa đơn mua hàng, còn nguyên nhãn mác, sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài (sản phẩm va đập, va chạm, tì đè gây móp mép, xước xát,…), hộp đựng sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua sản phẩm. (Có thể linh động trong tùy theo trường hợp bất kỳ)

         •    Sản phẩm lỗi từ phía sản xuất. ( Không rơi vỡ – sọc ngang, màn từ 5 điểm chết)

         •    Sản phẩm mua nguyên giá.

         •    Đối với sản phẩm hàng outlet:

         •    Còn hóa đơn mua hàng, còn nguyên nhãn mác, máy không còn nguyên tình trạng như lúc mới mua (ảnh hưởng bới tác nhân bên ngoài), hộp đựng sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua sản phẩm. (Có thể linh động trong tùy theo trường hợp bất kỳ)

         •   Sản phẩm lỗi từ phía sản xuất. ( Không sọc ngang, Màn từ 5 điểm chết trở lên )

         •   Sản phẩm mua nguyên giá.

         •   Đối với máy cũ

         •   Khách hàng được đổi 100% giá trị máy nếu gặp lỗi phát sinh về phần cứng.

    4.KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH NÀY KHI

         •   Sản phẩm mua trong chương trình khuyến mại.

         •   Sản phẩm quá thời hạn đổi.

         •   Sản phẩm không còn nhãn mác, sử dụng sai quy cách, bảo quản va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng.

         •   Không có hóa đơn mua hàng.

         •   Các phụ kiện của sản phẩm không còn đầy đủ

    5.GIÁ TRỊ ĐỔI HÀNG

         •   Giá trị sản phẩm đổi: bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó

         •   Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn, Quý khách thanh toán tiền chênh lệch, nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn cửa hàng không hoàn trả tiên thừa

    6.QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI HÀNG

         •  Khách hàng mang sản phẩm tới cửa hàng nơi quý khách mua hàng, hoặc liên hệ hotline CSKH: 0939092468

         •  Công ty sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành đổi hàng với những trường hợp sản phẩm đáp ứng tiêu chí của điều kiện đổi hàng trong chính sách đã cam kết.

         •  Sau khi tiến hành kiểm tra xác minh, nhân viên CSKH của chúng tôi sẽ liên hệ bằng điện thoại hoặc email để xác nhận thông tin đổi hàng..

         •  Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 1 – 7 ngày tính từ lúc Chúng tôi nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

    7.QUI ĐỊNH VỀ PHÍ VẬN CHUYỂN

         • Trong trường hợp lỗi từ phía TechSmart Chúng tôi chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.

         •  Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới.

    CÁC GÓI BẢO HÀNH CỦA TECHSMART

     

    GÓI BẢO HÀNH VÀNG : 6 THÁNG   đây là gói bảo hành mặc định tất cả các máy có tại TECHSMART

    GÓI BẢO HÀNH BẠCH KIM : 12 THÁNG (+ thêm 600.000đ vào giá máy) 100% dịch vụ trong thời gian bảo hành

    GÓI BẢO HÀNH KIM CƯƠNG : 24 THÁNG (+ thêm 1.200.000đ vào giá máy) 100% dịch vụ trong thời gian bảo hành 

     

    Ngoài ra TECHSMART còn hỗ trợ cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời - áp dụng cho tất cả khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại TechSmart

     

    THƯƠNG HIỆU LAPTOP CHÍNH HÃNG UY TÍN

    Trang web : https://techsmart.vn/

    Thương hiệu : laptopcu.vn - laptopTechcare - Techsmart.vn

    --------------------------------------------

    TECHSMART - Chuyên Laptop Business nhập Mỹ giá tốt

    Hotline : 09 1122 4499 - 093 909 2468

    Địa chỉ : 2/45 Nguyên Hồng - Phường Láng Hạ - Quận Đống Đa - Hà Nội

Tìm cửa hàng
Gọi điện
Zalo
Telegram